(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 30/1, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, cán bộ và nhân dân các xã Đăk Pét, Xốp, Mường Hoong, Ngọc Linh của huyện Đăk Glei. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum chúc Tết gia đình chính sách
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum chúc Tết gia đình chính sách

Thăm các gia đình chính sách, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã có nhiều cống hiến cho Tổ quốc; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, vui tươi nhân dịp năm mới Mậu Tuất.

Tại các địa phương đoàn đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả cán bộ, nhân dân đã phấn đấu, nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương đón năm mới ấm áp, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm; đề nghị các địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán hằng năm.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *