(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, đoàn công tác Tỉnh ủy Kon Tum do Đại tá Trương Quang Nhạn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Sa Thầy.   

tai sa thayTrên 100 suất quà đã được tặng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn 3 xã là Ya Xiêr, Ya Ly, Ya Tăng, huyện Sa Thầy, gồm quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và của huyện.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Đại tá Trương Quang Nhạn đã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách và người có công, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu và những người dân khu dân cư thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không tin, không nghe lời kẻ xấu xúi dục, tích cực thi đua lao động sản xuất, làm giàu cho quê hương.

CTV Ngọc Lưu

                                                                                    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *