(kontumtv.vn) – Tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã tiếp xúc cử tri tại phường Lê Lợi và xã Đăk Năng, thành phố Kon Tum.

Cử tri phường Lê Lợi đề nghị tỉnh, thành phố có lộ trình mở rộng tuyến đường Nguyễn Văn Linh và đấu nối qua phường Lê Lợi nhằm mở rộng, xây dựng không gian đô thị, giảm áp lực phương tiện lưu thông trên đường Đặng Tiến Đông. Cử tri kiến nghị khi triển khai các dự án cần tổ chức họp lấy ý kiến của nhân dân. Cùng với việc đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, chỉnh trang đô thị, chính quyền và các ngành cần có giải pháp kiên quyết triệt để giải quyết các tệ nạn xã hội như trộm cắp, ma túy, đảm bảo an ninh trật tự.

Cử tri xã Đăk Năng kiến nghị chính quyền các cấp xem xét điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất để người dân có điều kiện tách thửa xây dựng nhà ở; một số tuyến đường đã có chủ trương đầu tư xây dựng đề nghị triển khai sớm để nhân dân đi lại thuận tiện; triển khai lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng công lộ tại một số tuyến đường trên địa bàn xã.

Một số ý kiến của cử tri được lãnh đạo thành phố chỉ đạo cơ quan chuyên môn rà soát, triển khai. Đối với ý kiến không thuộc thẩm quyền, Tổ đại biểu tổng hợp chuyển đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết./.

Minh Phượng 

Trung tâm VH-TT-DL&TT TP Kon Tum

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *