(kontumtv.vn) – Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Kon Tum đã tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo và xã Ia Chim.

Cử tri phường Trần Hưng Đạo phản ánh việc làm các thủ tục giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu còn gặp nhiều khó khăn, người dân sau khi hoàn thành hồ sơ tại phường và nộp lên thành phố nhưng vẫn bị Phòng Tài Nguyên và Môi trường, Chi Cục thuế trả hồ sơ mà không rõ nguyên nhân, dẫn đến trong thời gian dài vẫn chưa hoàn thành. Cử tri đề nghị làm rõ nguyên nhân trả lại hồ sơ cho công dân.

Cử tri xã Ia Chim mong muốn Nhà nước quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông nông thôn trên địa bàn để tạo điều kiện cho người dân đi lại, sản xuất vì hiện nay một số tuyến đường đã xuống cấp, một số tuyến đường ở khu vực nông thôn vẫn chưa được đầu tư; đề nghị hỗ trợ xử lý tình trạng ruộng lúa của người dân bị bồi lấp do mưa lớn.

Các ý kiến liên quan đến làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo, phòng Tài nguyên & Môi trường thành phố giải thích cho cử tri tại buổi tiếp xúc. Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp thu và tổng hợp ý kiến chuyển cơ quan chức năng xem xét giải quyết, trả lời cho cử tri trong thời gian tới./.

 Trọng Nghĩa

Trung tâm VH-TT-DL&TT TP Kon Tum

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *