(kontumtv.vn) – Sáng 16/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

TPKT to chuc gap mat nhan ngay nha giao viet nam.

Các thế hệ cán bộ, giáo viên đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và những kết quả trong công tác giáo dục và đào tạo trên địa bàn thành phố trong thời gian qua.

Năm học 2016-2017, ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đã nỗ lực, quyết tâm, kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường, chính quyền địa phương và gia đình khắc phục những khó khăn, nâng cao chất lượng giáo dục, đẩy mạnh triển khai các cuộc vận động và phong trào thi đua đạt những thành tích đáng khích lệ. Số cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn và trên chuẩn là 99,99%; mạng lưới quy mô trường lớp, trang thiết bị dạy và học được chú trọng đầu tư. Công tác duy trì sĩ số học sinh và tỷ lệ học sinh ra lớp đạt 100%. Thành phố có 426 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 100 giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 2 giáo viên dạy giỏi cấp quốc gia về dạy học theo chủ đề tích hợp; gần 480 học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh, 13 học sinh giỏi cấp quốc gia…

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học năm học 2016-2017.

Trước đó, Hội Cựu giáo chức thành phố đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu để ôn lại truyền thống 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và chia sẻ kinh nghiệm công tác trong ngành.

CTV Minh Phượng – Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *