(kontumtv.vn) – Ngày 16/11, Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Đến dự có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp, các nhà giáo ưu tú, nhà giáo lão thành và đông đảo cán bộ quản lý giáo dục trên địa bàn tỉnh.

TOA DAM KY NIEM 36 NAM NGAY NHA GIAO

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, những đóng góp của đội ngũ nhà giáo đối với công tác giáo dục trong các thời kỳ, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp khẳng định, trong suốt quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Đảng và Nhà nước ta luôn đặt giáo dục ở vị trí rất đặc biệt, là điều kiện tiên quyết để tạo ra năng lực trí tuệ nhằm phát triển, hiện đại hóa đất nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả và sự đổi mới phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh trong thời gian qua, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân. Trong công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, trách nhiệm của giáo dục và đào tạo đối với xã hội càng vinh quang hơn và nặng nề hơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thầy cô tiếp tục phát huy truyền thống Nhà giáo Việt Nam, nỗ lực vượt qua khó khăn, ra sức thi đua dạy tốt, xứng đáng là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp bày tỏ sự tôn kính, tri ân đến các nhà giáo; chúc mừng hai tân tiến sỹ gồm Thầy giáo Lê Đắc Tường, Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân và Thầy giáo Đoàn Thành Nhân, Trưởng Phòng Giáo dục THPT, Sở GD&ĐT tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến đội ngũ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác trong ngành GD&ĐT tỉnh.

Nhân dịp này, sở GD&ĐT tỉnh đã trao tặng quà cho các nhà giáo ưu tú, nhà giáo lão thành, nhà giáo đã chuyển ngành có nhiều đóng góp cho sự nghiệp trồng người trên địa bàn tỉnh.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *