(kontumtv.vn) – Trung tâm Y tế huyện Kon Rẫy (Kon Tum) tổ chức toạ đàm kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017).

toa dam

Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sỹ huyện Kon Rẫy thời gian qua đã không ngừng nâng cao y đức của người thầy thuốc, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của Trung tâm được nâng lên rõ rệt. Trong năm 2016, công tác tiêm chủng mở rộng trên địa bàn đạt trên 98%; tỷ lệ bà mẹ sau đẻ và trẻ em trong độ tuổi uống Vitamin A đạt 100%. Đến nay, huyện có 3 trạm y tế đạt chuẩn quốc gia, 100% trạm y tế xã, thị trấn có bác sỹ, công tác đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân dân luôn được Trung tâm Y tế huyện chú trọng đẩy mạnh.

Từ những kết quả đạt được, thời gian tới Trung tâm Y tế huyện Kon Rẫy sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ về y tế; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không tiêu cực; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục y đức, thái độ giao tiếp, quy tắc ứng xử với bệnh nhân; cải tiến lề lối làm việc, thực hiện tốt quy chế chuyên môn, có thái độ hòa nhã với người bệnh.

CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

                                                                                  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *