(kontumtv.vn) – Sáng 9/10, Ban Dân vận Thành ủy Kon Tum tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng.

Toa dam ky niem 87 nam ngay truyen thong cong tac Dan van

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử công tác dân vận của Đảng. Trải qua 87 năm, công tác dân vận được Đảng xác định là một trong những nhiệm vụ có vai trò quan trọng và ý nghĩa chiến lược trong sự nghiệp cách mạng, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thành phố Kon Tum luôn chú trọng đến công tác dân vận, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác dân vận, các địa phương, đơn vị đã cùng nhau trao đổi, từ đó khơi dậy sức dân trong thực hiện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và các phong trào hoạt động tại địa phương. Công tác dân vận góp phần củng cố lòng tin của nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn.

Ban dân vận Thành ủy Kon Tum cũng đã đánh giá công tác dân vận quý III và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2017.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *