(kontumtv.vn) – Sáng 20/11, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

truong cao dang toa dam

Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đào tạo 3 hệ: Cao đẳng, trung cấp và sơ cấp. Sau 3 năm đi vào hoạt động, trường từng bước khẳng định vai trò là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trọng điểm của tỉnh. Trong năm học 2020 – 2021 trường đã tuyển sinh hơn 1.800 chỉ tiêu, trong đó trên 200 học sinh trung cấp và gần 200 sinh viên cao đẳng chính quy khóa mới nhập học.

Tại buổi tọa đàm, học sinh, sinh viên của nhà trường đã bày tỏ sự biết ơn và cùng gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cũng trong dịp này, lãnh đạo nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, đội ngũ giảng viên của nhà trường cần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nghề, chủ động liên kết với doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Linh Thủy – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *