(kontumtv.vn) – Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Đại sứ Hồng Tiểu Dũng cho quan hệ Việt – Trung.

Chiều 8/2, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp thân mật Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hồng Tiểu Dũng đến chào từ biệt trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

tong bi thu nguyen phu trong tiep dai su trung quoc den chao tu biet hinh 1
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đại sứ Trung Quốc Hồng Tiểu Dũng

Đại sứ Hồng Tiểu Dũng bày tỏ vinh dự được tiếp kiến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chân thành cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và địa phương của Việt Nam đã dành cho Đại sứ sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ to lớn trong suốt nhiệm kỳ công tác.

Đại sứ bày tỏ ấn tượng sâu sắc được chứng kiến những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực của Việt Nam và lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam; phấn khởi trước sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hai Đảng, hai nước; khẳng định Trung Quốc mong muốn cùng Việt Nam tiếp tục không ngừng tăng cường tin cậy chính trị, đẩy mạnh hợp tác thực chất trên các lĩnh vực, mở rộng giao lưu nhân dân, củng cố cục diện hữu nghị cùng phát triển vì lợi ích của nhân dân hai nước.

tong bi thu nguyen phu trong tiep dai su trung quoc den chao tu biet hinh 2
Tổng Bí thư đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Đại sứ Hồng Tiểu Dũng cho quan hệ Việt – Trung.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của đại sứ Hồng Tiểu Dũng, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Đại sứ cho quan hệ Việt – Trung trong những năm qua, nhất là trong việc mở rộng giao lưu giữa các ngành, địa phương và nhân dân hai nước.

Đánh giá tích cực về đà phát triển tốt đẹp của quan hệ hai Đảng, hai nước hiện nay, Tổng Bí thư đề nghị hai bên tiếp tục thực hiện tốt các thỏa thuận đã đạt được; mong muốn đồng chí Hồng Tiểu Dũng tiếp tục đóng góp cho quan hệ hữu nghị truyền thống và đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Trung Quốc./.

Xuân Dần/VOV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *