(kotumtv.vn) – Ngày 27/12, tại huyện Đăk Hà, Hội Người cao tuổi tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017.

HOI NGHI TONG KET CONG TAC HOI NGUOI CAO TUOI NAM 2017

Trong năm 2017, Hội Người cao tuổi tỉnh đã phát triển hơn 1.660 hội viên mới, nâng tống số hội viên người cao tuổi toàn tỉnh lên trên 28.000 người. Toàn tỉnh có 99 tổ chức cơ sở hội, 847 chi hội ở thôn làng, tổ dân phố. Các cấp Hội Người cao tuổi đã thành lập 157 câu lạc bộ, trong đó có 7 câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau.

Hội đã làm tốt công tác chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên. Đến nay, 5.769 cụ được hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội. Năm 2017, 343 người cao tuổi bị đục thủy tinh thể được phẫu thuật miễn phí. Việc chúc thọ – mừng thọ, thăm hỏi sức khỏe, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được Hội Người cao tuổi các cấp chú trọng thực hiện. Vai trò của người cao tuổi ở khu dân cư tiếp tục được phát huy, góp phần tích cực xây dựng nông thôn mới, phát triển phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; là gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Nhân dịp này, 10 tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc  được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng Bằng khen; 31 tập thể và 19 cá nhân được Hội Người cao tuổi tỉnh tặng Giấy khen.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *