(kontumtv.vn) – Chiều 4/12, tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Cụm thi đua số 6 các Đài PT-TH Khu vực Tây Nguyên đã tiến hành tổng kết công tác thi đua phát thanh – truyền hình năm 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ thi đua năm 2016. Đến dự có đại diện lãnh đạo Cục Phát Thanh – Truyền hình và lãnh đạo các Đài PT-TH Khu vực Tây Nguyên.

Hội nghị tổng kết công tác thi đua các Đài PT-TH Tây Nguyên
Hội nghị tổng kết công tác thi đua các Đài PT-TH Tây Nguyên

Năm 2015, các Đài Phát Thanh – Truyền hình Khu vực Tây Nguyên  đã hoàn thành tốt công tác tuyên truyền các hoạt động kinh tế – xã hội, trong đó tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, các Nghị quyết của Trung ương, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ địa phương và các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp . Bên cạnh đó, các Đài cũng đã tập trung tuyên truyền phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, phòng chống thiên tai, dịch bệnh; phản ánh và đề xuất các biện pháp giải quyết vấn đề bức xúc về an sinh xã hội. Các Đài tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và thời lượng chương trình phát thanh – truyền hình; mở rộng hình thức hợp tác sản xuất, trao đổi các chương trình giữa các Đài trong khu vực, từng bước nâng cao chất lượng chương trình “ Nhịp sống Tây Nguyên”. Trong năm 2015, các Đài duy trì phát sóng ổn định, tập trung đầu tư trang thiết bị mới đồng bộ phát sóng truyền hình số hóa mặt đất theo lộ trình đến năm 2017. Các Đài cũng đã tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, được xã hội ghi nhận, với tổng số tiền vận động được gần 4 tỷ đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Trong năm, các Đài PT-TH Khu vực Tây Nguyên đã có nhiều tác phẩm đạt giải cao tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34 và Giải báo chí của các tỉnh .

Trong năm 2016, các Đài PT-TH 5 tỉnh Tây Nguyên tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp; phản ánh kịp thời các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng trên sóng phát thanh truyền hình; tập trung thực hiện quy hoạch truyền dẫn, phát sóng  PT-TH và đề án số hóa truyền dẫn sóng PT-TH mặt đất đến năm 2020. Tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH.

Dịp này, các Đài PT-TH trong cụm đã ký kết giao ước thi đua năm 2016. Đài PT-TH Lâm Đồng đã bàn giao trách nhiệm Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 năm 2016 cho Đài PT-TH Kon Tum.

                                                                                      Đài PT-TH Lâm Đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *