(kontumtv.vn) – Sáng 24/ 11, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Cụm thi đua số 6 gồm 5 Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên là Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng và Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự Hội nghị có Đại diện Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

TONG KET CONG TAC THI DUA NAM 2017 CUM THI DUA SO 6

Năm 2017, các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, kịp thời thông tin, tuyên truyền, phản ánh các sự kiện trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, đời sống, xã hội. Thực hiện tốt việc cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình phục vụ nhu cầu của khán thính giả. Tùy điều kiện của mỗi địa phương, các Đài phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên đã mở thêm một số chương trình, chuyên mục mới để phục vụ nhân dân. Công tác phối hợp, trao đổi thông tin ngày càng hiệu quả và thiết thực với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn thu hút sự quan tâm, theo dõi của khán thính giả.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các Đài Phát thanh và Truyền hình khu vực Tây Nguyên đã thảo luận, chia sẻ các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, các chương trình của các Đài trong thời gian tới; trong đó có chương trình Nhịp sống Tây Nguyên. Đồng thời thống nhất năm 2018 tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh; thực hiện và tuyên truyền có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đa dạng hóa các hình thức thông tin; tăng cường cộng tác tin bài, chương trình với hai Đài quốc gia VTV, VOV và trao đổi tin bài, phóng sự giữa các Đài trong khu vực Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Nhân dịp này, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk, cụm trưởng Cụm thi đua đã tặng giấy khen cho 2 nhóm tác giả của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Nông và Kon Tum thực hiện tốt chương trình Nhịp sống Tây Nguyên năm 2017.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các Đài Phát thanh và Truyền hình Cụm thi đua số 6 khu vực Tây Nguyên đã ký kết giao ước thi đua năm 2018. Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Nông là Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2018.

Tường Vy – Viết Toàn       

                                                                                                                                                                          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *