(kontumtv.vn) – Chiều 25/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum, Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên đã đăng cai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua của ngành năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã đến dự.

VA DU LICH

Năm 2016, Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Tây Nguyên đã nỗ lực thi đua, tăng cường hợp tác, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển văn hóa, gia đình, thể dục thể thao và du lịch đã đề ra. Đặc biệt là phối hợp tổ chức thành công các sự kiện lớn trong năm như Liên hoan Nghệ thuật dân gian Tây Nguyên gắn với Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum năm 2016; Hội thi Văn hóa – Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai lần thứ II; Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI và Lễ hội Văn hóa cồng chiêng lần thứ X tại tỉnh Lâm Đồng; Hội thảo khoa học và triển lãm ảnh đề tài “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, nông thôn mới” khu vực Tây Nguyên năm 2016 tại tỉnh Đắk Nông; Liên hoan Giọng hát hay toàn tỉnh và Chương trình nghệ thuật tôn vinh Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú, Nghệ nhân Ưu tú của tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong phong trào thi đua của cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh Tây Nguyên. Trong xu thế hội nhập và phát triển, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác, đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, nhất là lĩnh vực du lịch, nhằm khai thác các tiềm năng, thế mạnh phục vụ cho phát triển vùng.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã bình xét đề nghị Bộ VH,TT&DL tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Sở VH,TT&DL Kon Tum và Đắk Lắk; tặng Bằng khen cho Sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai và Đăk Nông. Đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2017; trao Cờ đơn vị Cụm trưởng cho Sở VH,TT&DL tỉnh Gia Lai và Cụm phó cho Sở VH,TT&DL tỉnh Đắk Lắk.

                                                                                        Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *