(kontumtv.vn) – Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội 5 năm 2011-2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016-2021.

TONG KET HOAT DONG HOI

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người cao tuổi thành phố KonTum đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đi đầu trong các hoạt động xây dựng văn minh đô thị và nông thôn mới, đồng thời vận động con cháu tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Hội đã phối hợp xóa được 15 nhà tạm cho hội viên cao tuổi khó khăn về nhà ở.

Trong nhiệm kỳ, toàn thành phố có hơn 1.970 cụ được hưởng trợ cấp xã hội, 4.590 cụ được mừng thọ, gần 2.000 cụ được khám, hỗ trợ điều trị và mổ mắt miễn phí. Hội còn duy trì hoạt động của 82 câu lạc bộ dưỡng sinh, ông bà cháu. Phát huy vai trò người cao tuổi, các cụ còn tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể, triển khai thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *