(kontumtv.vn) – Tỉnh Đoàn Kon Tum đã phối  hợp với Bộ CHQS tỉnh tổ chức Lễ tổng kết học kỳ trong Quân đội năm 2016. Dự lễ tổng kết có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga.

hoc ky

10 ngày được sống trong môi trường quân đội, tại Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum, các em thiếu nhi tham gia học kỳ đã được giáo dục về truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, trang bị những kiến thức quân sự, kỹ năng sống, sinh hoạt tập thể, các bài múa dân vũ quốc tế, kỹ năng chủ trì diễn đàn các vấn đề xã hội, kỹ năng giao tiếp đám đông và nhiều diễn đàn cho các em chia sẻ, tâm sự như : “Những điều con chưa nói”, “giã từ sự gian dối”, “Khi mẹ vắng nhà”, “Chia sẻ yêu thương”…

Những ngày sống xa gia đình là một hành trình trải nghiệm đầy lý thú về gia đình, xã hội. Nhiều em đã vượt qua được chính mình, thể hiện bản thân và biết đặt ra cho mình những ước mơ, hoài bão cho tương lai và biến nó thành động lực để thực hiện. Trong tim các em sẽ lưu lại những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm về mùa hè có ý nghĩa nhất.

                                                                            CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *