(kontumtv.vn) – Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để thu hút nhiều tác phẩm, tác giả tham gia cuộc thi và hội thi sáng tạo kỹ thuật trong thời gian đến là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm vào sáng ngày 2/11 tại Hội nghị tổng kết Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Kon Tum năm 2017.

TONG KET HOI THI VA CUOC THI SANG TAO KY THUAT

 Năm 2017, có 8 mô hình sản phẩm tham gia tại Hội thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng. Ở Hội thi sáng tạo kỹ thuật có 12 giải pháp tham gia. Qua đánh giá của Ban Tổ chức, số tác phẩm, giải pháp tham gia cuộc thi và hội thi không chỉ tăng về số lượng, chất lượng được nâng cao, mà còn mở rộng được các đối tượng tham gia dự thi. Có được kết quả này là nhờ Ban Tổ chức đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quảng bá và thực hiện tốt công tác đánh giá, xét công nhận giải. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất Hội thi sáng tạo cho mô hình giao tiếp Labview- Arduimo của nhóm tác giả Nguyễn Minh Hoàng và Lâm Nguyên Vũ ở Trường Trung cấp nghề Kon Tum. Ở cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng, tác phẩm máy đọc tài liệu cho người khiếm thị của nhóm tác giả Nguyễn Thành Trung và Lê Nguyễn Ngọc Thạnh, đơn vị Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành đạt giải nhất.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đánh giá cao kết quả đạt được của hội thi và cuộc thi sáng tạo trong năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý cần nâng cao chất lượng hội thi theo hướng tăng tính ứng dụng thực tiễn của các tác phẩm, giải pháp.

Văn Hiển – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *