(kontumtv.vn) – Sáng 27/1, Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật và Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên – nhi đồng tỉnh Kon Tum năm 2014-2015. Đến dự lễ có Giáo sư, Tiến sỹ Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy.

Lễ tổng kết và trao giải
Lễ tổng kết và trao giải

Hội thi và cuộc thi lần này có 32 giải pháp đăng ký dự thi, chủ yếu tập trung vào các lĩnh cực công nghệ thông tin, điện – điện tử, cơ khí, dạy nghề. Qua xem xét và đánh giá của Ban Giám khảo đã có 10 giải pháp đạt giải, trong đó có 3 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có giải pháp sáng tạo đạt kết quả cao, đồng thời UBND tỉnh Kon Tum tặng bằng khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tham gia Hội thi sáng tạo kỹ thuật và Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên – nhi đồng tỉnh Kon Tum năm 2014- 2015.

Hội thi và cuộc thi nhằm mục đích động viên, khuyến khích toàn dân tham gia sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ, góp phần đem lại hiệu quả thiết thực trong học tập và sản xuất, đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *