(kontumtv.vn) – UBMTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum đã tổ chức gặp mặt các chức sắc Công giáo và đại diện điểm nhóm Tin Lành tiêu biểu trên địa bàn thành phố nhân dịp lễ Noel 2019.

GAP MAT CAC CHUC SAC NHAN DIP NOEL 2019

Các đại biểu được nghe thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng trên địa bàn thành phố năm 2019 và kế hoạch công tác năm 2020. Với sự quyết liệt trong lãnh đạo, sự đoàn kết thống nhất trong hệ thống chính trị và sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, kinh tế-xã hội trên địa bàn thành phố phát triển đáng kể. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng ngành công nghiệp – xây dựng, thương mại, dịch vụ, giảm dần tỷ trọng ngành nông lâm nghiệp. Các nhiệm vụ trọng tâm đột phá được tập trung thực hiện; sản phẩm chủ lực, hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế-xã hội được quan tâm đầu tư; hoạt động du lịch từng bước phát triển. Chất lượng y tế, giáo dục, văn hoá tiếp tục được nâng lên. Hiệu quả hoạt động của chính quyền các cấp và công tác cải cách thủ tục hành chính có nhiều chuyển biến tích cực. Quốc phòng-an ninh và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Kết quả chung có đóng góp không nhỏ của đồng bào giáo dân.

Các vị chức sắc Công giáo và đại diện nhóm Tin Lành bày tỏ phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển của địa phương và sẽ tiếp tục vận động giáo dân chấp hành tốt đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *