(kontumtv.vn) – Đến thời điểm này, thành phố Kon Tum đã hoàn thành công tác lấy ý kiến đóng góp của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú
Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

Các khu dân cư trên địa bàn đã tổ chức 183 hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 1.018 đại biểu được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, với sự tham gia của trên 42.000 cử tri. Tại các hội nghị lấy ý kiến góp ý, cử tri đã được nghe báo báo về việc thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp của địa phương; thông qua tiểu sử bản thân và quá trình công tác của từng vị đại biểu để cử tri tham gia góp ý. Hầu hết các đại biểu được giới thiệu ứng cử đều được cử tri tín nhiệm cao, với tỷ lệ từ 98-100%. Chỉ có duy nhất 01 đại biểu có số phiếu tín nhiệm dưới 50%.

Kết quả Hội nghị lấy ý kiến góp ý và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú là cơ sở quan trọng để Hội nghị hiệp thương lần 3 quyết định danh sách chính thức đại biểu giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

                                                                                             CTV Đỗ Yến

                                                                                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *