(kontumtv.vn) – Sáng 16/10, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum tổ chức Lễ phát động Tháng hành động Vì người cao tuổi.

PHAT DONG THANG HANH DONG VI NGUOI CAO TUOI

Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố đã phát động các tổ chức hội cơ sở và hội viên thực hiện 5 nội dung trong Tháng hành động Vì người cao tuổi trên địa bàn. Cụ thể là nhân rộng các mô hình người cao tuổi tiêu biểu đến các xã, phường; thực hiện tốt 3 nhiệm vụ và 2 phong trào do Hội Người cao tuổi Trung ương phát động; tiếp tục thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Hội Người cao tuổi các cấp đã thông qua; thực hiện tốt các nội dung của Tháng hành động Vì người cao tuổi, tiếp tục thực hiện xây dựng mô hình Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau; tích cực vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đóng góp vào phong trào phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng khu dân cư vững mạnh.

Nhân dịp này, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố trao 34 suất quà của UBND tỉnh cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *