(kontumtv.vn) – Cùng với các  địa phương, cơ sở trong tỉnh, trong Tháng An toàn giao thông 2017, UBND các phường trên địa bàn thành phố Kon Tum đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo trật tự đô thị và an toàn giao thông. Trọng tâm là xử lý dứt điểm, không để tái diễn các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để kinh doanh buôn bán.

lực lượng chức năng xử lý lấn chiếm vỉa hè
lực lượng chức năng xử lý lấn chiếm vỉa hè

Bên cạnh việc phối hợp với các ngành, đoàn thể để tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức, chấp hành đúng các quy định của pháp luật, các lực lượng chức năng của phường, của thành phố đã tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp cố ý vi phạm về lấn chiếm vỉa hè, hành lang an toàn giao thông. Với cách làm cương quyết, phối hợp đồng bộ giữa các phường, đến nay nhiều điểm nóng như khu vực họp chợ trái phép trên đường Trường Chinh, khu vực Quảng trường 16/3, khu vực trước cổng Bệnh viện tỉnh và một số điểm khác đã được thông thoáng hơn.

Tuy nhiên, hiện nay ý thức người dân vẫn chưa chấp hành triệt để, khi có lực lượng chức năng đến thì dọn dẹp vào, khi lực lượng chức năng đi thì đưa hàng hóa ra buôn bán, gây khó khăn không ít trong việc lập lại trật tự giao thông, xây dựng văn minh đô thị.

    Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *