(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13/2, lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang thành phố Kon Tum đã tổ chức viếng Ngục Kon Tum và Nhà bia tưởng niệm 81 anh hùng liệt sỹ.

THANH PHO KON TUM TO CHUC VIENG NGUC KON TUM

Tại đây, lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBMTTQVN thành phố đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng trong cuộc đấu tranh lưu huyết và hai cuộc kháng chiến vì độc lập, tự do của dân tộc; tưởng niệm, ghi nhớ công ơn, sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ngay sau lễ viếng, thành phố tổ chức gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo các đơn vị phòng, ban nhân dịp xuân mới. Trong không khí ấm áp của mùa xuân, các đại biểu đã cùng nhau điểm lại một số thành tựu cơ bản trên lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, công tác đảm bảo an ninh – quốc phòng trong năm 2017. Đây là cơ sở, là niềm tự hào để các đơn vị cùng đoàn kết, thống nhất hành động, chung sức đồng lòng cùng thành phố thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng trong năm 2018.

CTV Vi Phong

                                                                                       

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *