(kontumtv.vn) – Sáng 18/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trao Kỷ niệm chương
Khen thưởng các cá nhân nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thời gian qua, ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum đã tập trung nâng cao chất lượng giáo dục; duy trì, củng cố phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập giáo dục THCS và hoàn thành công tác phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi  tại 20/21 xã, phường. Cơ sở vật chất, trang thiết dạy và học được trang bị đầy đủ. Đội ngũ giáo viên được đào tạo nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trên 120 học sinh đạt giải cấp tỉnh và cấp quốc gia, 2 trường học được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc. Thành phố có 33 trường đạt chuẩn quốc gia.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội giáo chức Việt Nam” cho  8 cá nhân, trao tặng Bằng khen cho 3 cá nhân, tặng hoa và quà cho  nhà giáo ưu tú và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố qua các thời kỳ.

Các xã, phường cũng tổ chức gặp mặt, tặng quà, liên hoan văn nghệ, hội thi… nhằm tri ân những tấm lòng và sự cống hiến của các thế hệ nhà giáo cho sự nghiệp trồng người.

CTV Minh Phượng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *