(kontumtv.vn) – Công ty Viễn thông Viettel Chi nhánh Kon Tum phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Glei tổ chức trao học bổng thuộc Chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2017 – 2018 cho các em học sinh các xã vùng biên giới và khó khăn trên địa bàn huyện Đăk Glei.

TRAO HOC BONG VI EM HIEU HOC...

Chương trình khuyến học Vì em hiếu học do Tập đoàn Viễn thông Quân đội phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện. Theo kế hoạch, chương trình học bổng sẽ triển khai trong 10 năm (từ 2014 đến 2024) và được triển khai xuống các xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới và vùng bãi ngang ven biển. Năm 2017, Viettel Kon Tum tiếp tục thực hiện chương trình Vì em hiếu học năm thứ 4. Trong năm học 2017 –  2018 huyện Đăk Glei có 90 em học sinh nghèo hiếu học ở các trường thuộc 12 xã, thị trấn được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tổng trị giá 90.000.000đ.

Chương trình Vì em hiếu học ngoài việc hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, khắc phục tình trạng học sinh bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn, còn tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, góp phần thu hút, kêu gọi sự quan tâm và tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân nhằm chia sẻ những khó khăn, tạo động lực giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

CTV Đình Hiều – Y Đông

                                                                                 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *