(kontumtv.vn) – Huyện ủy Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/2 và Gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2018).

trao huy hieu

Tại buoir lễ, Huyện ủy Đăk Hà đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao Huy hiệu Đảng cho 29 đảng viên trên địa bàn huyện Đăk Hà. Trong đó, trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên; trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 8 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 Đảng viên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên.

Ngay sau Lễ trao Huy hiệu Đảng, các đại biểu đã tham gia buổi tọa đàm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 88 năm qua; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Huyện cũng đã thông báo những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.

Phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế – xã hội, các đảng viên lão thành dự tọa đàm đã chia sẻ kinh nghiệm trong công tác; đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đối với việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ huyện. Đồng thời, mong muốn Đảng bộ huyện không ngừng phát huy đoàn kết, trí tuệ, phát triển lớn mạnh; kịp thời có những định hướng, mục tiêu cụ thể để thống nhất tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ và trong nhân dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp đưa huyện Đăk Hà vững bước đi lên.

CTV Trọng Nghĩa 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *