(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022), ngày 20/1, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Phục đã trao Huy hiệu Đảng và tặng quà cho cho 3 đảng viên 60 năm tuổi Đảng tại xã Tân Cảnh và Văn Lem, huyện Đăk Tô.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Đăk Tô có 03 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, gồm, đảng viên Y Bôi ở Chi bộ thôn Măng Rương, xã văn Lem; đảng viên A Đảng ở Chi bộ thôn Đăk Xanh, xã Văn lem và đảng viên Y Tốt ở Chi bộ 3, xã Tân Cảnh. Ngoài ra, huyện Đăk Tô còn có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Đây là những đảng viên ưu tú đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho cách mạng, cho quê hương cả trong thời chiến lẫn thời bình. Dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng ở cương vị công tác nào các đảng viên vẫn luôn giữ vững khí tiết anh hùng cách mạng và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Phục mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên trẻ và quần chúng noi theo; tích cực đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Cũng nhân dịp 3/2, Huyện ủy Tu Mơ Rông đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ trong huyện, gồm đảng viên Y Thanh ở Chi bộ thôn Tê Xô Ngoài, Đảng bộ xã Đăk Tờ Kan; đảng viên A Biết ở Chi bộ thôn La Giông, Đảng bộ xã Đăk Rơ Ông và đảng viên A Mép ở Chi bộ thôn Đăk Giá, Đảng bộ xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông. Tại buổi lễ trao tặng, lãnh đạo Huyện ủy Tu Mơ Rông đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch, vững mạnh; và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.

CTV Thanh Huyền – Hữu Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *