(kontumtv.vn) – Sáng 1/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum Y Mửi đã dự và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tuyến, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Tô.

trao huy hieu

Đảng viên Nguyễn Văn Tuyến sinh năm 1927 tại xã Tịnh Hòa, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi; vào Đảng ngày 10/5/1948. Hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 5, Đảng bộ thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô. Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của đảng viên Nguyễn Văn Tuyến trong suốt quá trình hoạt động cách mạng gian khổ, lâu dài qua các thời kỳ kháng chiến cũng như trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn đảng viên Nguyễn Văn Tuyến tiếp tục phát huy tốt phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời đề nghị Đảng bộ thị trấn Đăk Tô tiếp tục quan tâm chăm lo đến những đảng viên cao tuổi đảng; tranh thủ ý kiến, trí tuệ, kinh nghiệm của các đảng viên là cán bộ hưu trí để xây dựng chi bộ, dảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Xúc động và tự hào được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đảng viên Nguyễn Văn Tuyến bày tỏ lòng biết ơn to lớn đối với Đảng và sự dìu dắt của các thế hệ đi trước; nguyện suốt đời tin tưởng và giữ vững lời thề với Đảng; chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, làm tròn nghĩa vụ của công dân đối với Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đảng ủy thị trấn Đăk Tô đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thạc, sinh hoạt tại Chi bộ 5; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Y Hòa, sinh hoạt tại Chi bộ 3; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên A Dệt, sinh hoạt tại chi bộ 2; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Y Huy, sinh hoạt tại chi bộ 1 và đảng viên Lê Văn Định, sinh hoạt tại Chi bộ 5, thị trấn Đăk Tô.

 Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *