(kontumtv.vn) – Đảng ủy xã Đắk Kan, huyện Ngọc Hồi đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên trên địa bàn. Dự lễ trao Huy hiệu có Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Phạm Thanh Hà và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Kon Tum, huyện ủy Ngọc Hồi. 

LE TRAO TANG HUY HIEU DOT 3-2

Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Đức Việp, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn 3, xã Đắk Kan. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Phạm Thanh Hà mong muốn đảng viên Nguyễn Đức Việp tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm, khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền và các phong trào ở địa phương.

Trong đợt này, Đảng bộ xã Đăk Kan có 3 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đảng viên 40 năm tuổi đảng, 1 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên 60 năm tuổi Đảng.

                                                                CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *