(kontumtv.vn) – Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, nâng mức cảnh báo phòng, chống dịch COVID-19 lên mức cao nhất theo Chỉ thị 13 ngày 14/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh, huyện Ngọc Hồi đã triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Trong đó, huyện tập trung đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông liên tục, kịp thời nhằm hướng dẫn các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp luôn nâng cao ý thức, tự giác chấp hành các biện pháp cấp bách phòng chống dịch; không chủ quan, lơ là, bị động trong mọi tình huống, cũng như tạo đồng thuận cao trong Nhân dân đối với các biện pháp phòng, chống dịch của tỉnh, huyện.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, huyện thành lập 04 chốt phòng, chống dịch tại khu vực tiếp giáp với vành đai biên giới; các đồn Biên phòng trên địa bàn huyện đã thành lập 45 chốt dọc tuyến biên giới nhằm kịp thời ngăn chặn người dân xuất, nhập cảnh trái phép và kiểm soát dịch bệnh. Các xã, thị trấn trên địa bàn thành lập các chốt và tổ kiểm soát để phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời duy trì hiệu quả hoạt động của 336 Tổ công tác cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19./.

CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *