(kontumtv.vn) – Sáng 02/11, Hội Người cao tuổi tỉnh Kon Tum họp triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc Tây Nguyên.

TRIEN KHAI KE HOACH TO CHUC TONG KET 10 NAM THUC HIEN QUYET TAM THU CUA GIA LANG CAC DAN TOC TAY NGUYEN

Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc Tây Nguyên do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam chủ trì tổ chức, dự kiến diễn ra trong tháng 03/2019 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

 Khoảng 400 đại biểu tham dự Hội nghị. Trong đó, 220 già làng tiêu biểu của 05 tỉnh Tây Nguyên sẽ được biểu dương, khen thưởng đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Quyết tâm thư. Đây là những già làng có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Hội nghị là dịp tổng kết, đánh giá những kết quả nổi bật trong 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc Tây Nguyên, giai đoạn 2009 – 2019. Qua đó phát huy hơn nữa tinh thần yêu nước, vai trò, trách nhiệm của già làng và người cao tuổi trong xây dựng thôn làng, giữ gìn, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống. Tham dự Hội nghị, tỉnh Kon Tum có 35 già làng tiêu biểu được đề nghị biểu dương, khen thưởng.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *