(kontumtv.vn) – Trung đoàn 28 (Sư đoàn 10) tổ chức diễn tập bắn đạn thật của Tiểu đoàn bộ binh 1 với đề mục “Tiểu đoàn bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật tiến công địch phòng ngự ở khu vực địa hình rừng núi”. D và chỉ đạo cuộc diễn tập có đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân đoàn 3.

TRUNG DOAN 28 DIEN TAP BAN DAN THAT

Sau khi có kế hoạch của Sư đoàn, Trung đoàn 28 đã làm tốt mọi công tác chuẩn bị, tổ chức triển khai đúng các bước từ Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, tổ chức chuẩn bị chiến đấu, thực hành chiến chiến đấu và bắn chiến đấu “Tiểu đoàn bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật tiến công địch phòng ngự ở địa hình rừng núi”. Trong nội dung thực hành bắn chiến đấu, Tiểu đoàn 1 của Trung đoàn đã phối hợp với các lực lượng pháo binh, phòng không của trên tăng cường, triển khai đội hình chiến đấu đảm bảo chặt chẽ, đúng nguyên tắc, hình thức chiến thuật trên các hướng, hoàn thành tốt nhiệm vụ tiến công tiêu diệt địch phòng ngự.

Thông qua cuộc diễn tập đã bồi dưỡng cho cán bộ, chiến sĩ về hình thức chiến thuật và phương pháp công tác tham mưu tác chiến sát đối tượng, địa bàn khi tình huống xảy ra. 

CTV Duy Hùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *