(kontumtv.vn) – Ngày 12/3, Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tổ chức khai mạc huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018. Dự, chỉ đạo có Đại tá Trương Quang Nhạn, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

TRUNG DOAN 990 KHAI GIANG HUAN LUYEN CHIEN SI MOI NAM 2018

Kết thúc khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2018, các chiến sĩ biết sử dụng thành thạo các loại vũ khí có trong biên chế; có tinh thần cảnh giác cách mạng, nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; có kỷ luật nghiêm,  thể lực tốt, phẩm chất, tác phong của người quân nhân cách mạng; xác định rõ vai trò trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Phấn đấu kết thúc khóa huấn luyện có 100% nội dung đạt yêu cầu; trong đó có 70 – 75% khá, giỏi; kiểm tra lựu đạn và thuốc nổ đạt loại giỏi.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Trương Quang Nhạn yêu cầu cán bộ các cấp nâng cao công tác nắm, quản lý bộ đội chặt chẽ, trong huấn luyện lý thuyết phải đi đôi với thực hành, lấy thực hành làm chính; kết hợp với giáo dục chính trị, huấn luyện  quân sự với công tác hậu cần kỹ thuật; nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, xây dựng chính quy, lễ tiết, tác phong cho quân nhân.

                                                                                CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *