(kontumtv.vn) – Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Lễ tiễn quân nhân xuất ngũ ở Trung đoàn 990
Lễ tiễn quân nhân xuất ngũ ở Trung đoàn 990

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ tại đơn vị, 100% chiến sĩ chấp hành nghiêm kỷ luật, an tâm tư tưởng, xác định rõ nhiệm vụ, không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nghiệm vụ được giao. Kết quả kiểm tra các nội dung, khoa mục có 100% đạt khá, giỏi, đơn vị an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Đặc biệt trong số các quân nhân xuất ngũ đợt này có 8 quân nhân được biểu dương khen thưởng.

Bộ Quốc phòng đã tặng 210 suất quà để động viên các quân nhân xuất ngũ đợt này. Để bảo đảm an toàn, Bộ CHQS tỉnh tổ chức xe chở quân nhân về bàn giao tận đầu mối cơ quan quân sự các huyện, thành phố.

Cùng ngày, cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Đăk Hà (Kon Tum) cũng đã tổ chức lễ đón 78 chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tại buổi lễ, ông Hà Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đăk Hà biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng thời yêu cầu các chiến sĩ khi trở về địa phương phải luôn phát huy bản chất người chiến sĩ cách mạng, nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, luôn đi đầu trong các phong trào hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng huyện ngày càng giàu mạnh. Sau buổi lễ, các chiến sĩ đã đến Ban CHQS huyện đăng ký quân nhân dự bị và hứa quyết tâm sẵn sàng tập trung khi có lệnh triệu tập làm nhiệm vụ.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *