(kontumtv.vn) – Ngay sau khi kết thúc Lễ giao, nhận quân năm 2019, đúng 9h00 sáng 20/2, 800 thanh niên ưu tú ở 10 huyện, thành phố của tỉnh Kon Tum đã lên xe trở về các đơn vị là Sư đoàn 315, Lữ đoàn 572, Lữ đoàn 574 – Quân khu 5; BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh và Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh.

TRUNG DOAN 990 DON TIEP

Tại Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh, hơn 10h00 cùng ngày, 510 thanh niên ưu tú của 10 huyện, thành phố của tỉnh đã có mặt đầy đủ tại đơn vị. Ngay sau khi xuống xe, các chiến sỹ đã được thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo chỉ huy Trung đoàn 990 tiếp đón chu đáo và tặng hoa cho các chiến sỹ; đồng thời Trung đoàn tổ chức gặp mặt, giới thiệu sơ lược về đặc điểm, tình tình và truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, truyền thống của Quân khu 5, truyền thống của Trung đoàn 990 và của Tiểu đoàn 304; giới thiệu cho chiến sỹ mới biên chế tổ chức của đơn vị và công bố quyết định biên chế chiến sỹ mới về các đơn vị huấn luyện của Tiểu đoàn 304.

Cùng với công tác đón tiếp chu đáo chiến sỹ mới, Trung đoàn 990 còn chuẩn bị chu đáo nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt, huấn luyện cho chiến sỹ mới. Đặc biệt phân công cán bộ khung huấn luyện từ cấp tiểu đội đến tiểu đoàn quan tâm sát sao, trực tiếp nắm bắt tâm tư, tình cảm của chiến sỹ mới ngay từ những ngày đầu về đơn vị, nhằm giúp cho chiến sỹ mới hòa nhập với cuộc sống trong môi trường quân đội, an tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới năm 2019.

CTV Hiền Lương

                                                                                         

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *