(kontumtv.vn) – Đoàn cơ sở Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thi hát với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

TRUNG DOAN 990 TO CHUC HOI THI KE CHUYEN VE TU TUONG, DAO DUC, PHONG CACH HO CHI MINH

Những câu chuyện kể giản dị về Bác đã thực sự làm rung động lòng người bằng cảm xúc thực sự của thí sinh đối với Bác. Mỗi câu chuyện đều gắn với đặc thù công tác, nhiệm vụ, liên hệ với công việc thực tế hàng ngày của đơn vị. Qua đó, các thí sinh cùng nhau tự soi rọi lại bản thân; khơi dậy tinh thần thái độ phục vụ đối với đơn vị, đất nước và nhân dân; nhất là về tình thương yêu, đoàn kết,  tính tiết kiệm, quan tâm chăm sóc giúp đỡ đồng chí đồng đội.

Các thí sinh là cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 990 tham gia thi hát 15 ca khúc về QĐNDVN với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Các ca khúc thể hiện giai điệu tự hào về Quân đội Nhân dân, Bộ đội Cụ Hồ. Đặc biệt, hội thi có sự tham gia của các đơn vị kết nghĩa nên không khí thêm vui tươi, sôi nổi. Hội thi nằm trong hoạt động của Trung đoàn 990 thiết thực thi đua chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019).

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *