(kontumtv.vn) – Ngày 31/5, Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2019.

TRUNG DOAN 990 TUYEN THE CHIEN SI MOI

Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, LLVT các huyện, thành phố.

Sau 3 tháng huấn luyện theo phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc, an toàn, tiết kiệm”, các chiến sĩ mới đã hoàn thành nội dung, chương trình giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật theo quy định. Điểm mới trong công tác huấn luyện năm nay là đơn vị đổi mới công tác quản lý, tiến hành huấn luyện khoa học, sát với điều kiện thực tế. Đồng thời, kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện với rèn luyện thể lực, rèn luyện nâng cao bản lĩnh, tâm lý cho bộ đội; chú trọng huấn luyện lý thuyết gắn với thực hành. Song song với nhiệm vụ huấn luyện đơn vị đã giáo dục cho chiến sĩ mới bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng, hiểu rõ vinh dự trách nhiệm của người quân nhân cách mạng, nhận thức sâu sắc về âm mưu thủ đoạn của kẻ thù, truyền thống vẻ vang của Quân đội, lực lượng vũ trang tỉnh và đơn vị.

Kết quả kiểm tra các khoa mục, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó 25% giỏi, 75% khá. Riêng nội dung thực hành 3 tiếng nổ có trên 75 % khá, giỏi; bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Sau Lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới được biên chế về các đơn vị của LLVT tỉnh để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *