(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016), đoàn công tác của UBMTTQVN do Phó Chủ tịch UBMTTQVN Trương Thị Ngọc Ánh làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Tặng quà gia đình chính sách
Tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Trung ương MTTQVN cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Kon Tum, gồm gia đình ông Phùng Văn Tợt, ông Vàng Khái Sắn là bệnh binh; ông Trịnh Ngọc Sơn, bà Y Đỏ, bà Y Leo là thương binh. Mỗi suất quà trị giá 550.000 đồng, gồm 400.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 150.000 đồng.

Phó Chủ tịch UBMTTQVN Trương Thị Ngọc Ánh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các đối tượng chính sách đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chăm lo cho cuộc sống gia đình, giáo dục, dạy bảo con cháu học tập và công tác tốt, có nhiều đóng góp hơn nữa cho xã hội, cộng đồng, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội địa phương ngày càng phát triển.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *