(kontumtv.vn) – Ngày 20/11, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/ 2018). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp và lãnh đạo các sở, ngành.

TRUONG CAO DANG CONG DONG KON TUM TO CHUC KY NIEM 36 NAM NGAY NHA GIAO VIET NAM

Hiện nay, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum có gần 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường đã nỗ lực vượt qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo phát huy hơn nữa truyền thống, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, ra sức thi đua dạy tốt, xứng đáng với danh hiệu là kỹ sư tâm hồn; là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo để mọi người noi theo.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp chúc tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *