(kontumtv.vn) –  Sáng 10/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2017 -2018 và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trường Cao đẳng Sư Phạm Kon Tum.

TRUONG CAO DANG SU PHAM KHAI GIANG NAM HOC 2017-2018

Năm học 2017 – 2018, Trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum tuyển sinh vượt chỉ tiêu UBND tỉnh giao, với hơn 190 sinh viên; nâng tổng số sinh viên theo học hệ chính quy, hệ vừa học vừa làm và các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ của trường trong năm học này  lên gần 1.000 sinh viên. Nhà trường  xác định, năm học 2017-2018 tiếp tục thực hiện “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tập trung trí lực và thời gian cho hoạt động dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động, tiếp tục phát triển chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, đổi mới phương pháp dạy học cũng như phương pháp kiểm tra, đánh giá theo hướng coi trọng phát triển năng lực toàn diện của người học. Ngoài ra, nhà trường tập trung đổi mới và thực hiện mô hình quản trị tiên tiến, đẩy mạnh cơ chế tự chủ, chú trọng phát triển đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường và văn hóa học đường, nâng cao chất lượng và hiệu quả các mặt hoạt động; đẩy mạnh các hoạt động nhằm thắt chặt tình thầy trò, tình đồng nghiệp, tình bạn và phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng danh hiệu Lao động xuất sắc cho 2 tập thể khoa và tặng Bằng khen cho 3 cá nhân của nhà trường đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.

Thanh Tùng – Công Luận 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *