(kontumtv.vn) – Thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Kon Tum đã vui mừng chào đón Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới 2017-2018.

CHU TICH UBND TINH DU LE KHAI GIANG TRUONG THPT CHUYEN NGUYEN TAT THANH

Năm học này, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành có gần 1.000 học sinh, trong đó có gần 500 học sinh mới ở 2 khối lớp 9 và lớp 10. Tiếp tục thực hiện Đề án phát triển Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành  giai đoạn 2010-2020, năm học này trường đặt ra mục tiêu đổi mới tư duy quản lý nhà trường với những lĩnh vực cơ bản như đổi mới chương trình giáo dục theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học; đổi mới dạy và học bằng cách chuyển từ truyền thụ kiến thức sang hình thành phẩm chất và phát triển năng lực người học; chuyển từ chỉ chú trọng giáo dục nhân cách nói chung sang kết hợp giáo dục nhân cách với phát huy tốt nhất tiềm năng cá nhân; chuyển từ quan niệm cứ có kiến thức là có năng lực sang quan niệm kiến thức chỉ là yếu tố quan trọng của năng lực.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa biểu dương những thành tích thầy và trò Trường PTTH Chuyên đã đạt được trong năm học vừa qua. Mong muốn trong năm học mới thầy và trò nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học; đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học; xây dựng văn hóa học đường an toàn, thân thiện, sáng tạo; nỗ lực đạt được những thành tích cao hơn nữa trong dạy và học, xứng đáng là trường THPT chuyên của tỉnh.

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *