(kontumtv.vn) – Với chủ đề Sắc thắm Pơ Lang, Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum sẽ diễn ra từ ngày 14-17/12/2018 với nhiều hoạt động đặc sắc, độc đáo và ấn tượng.

TUAN VAN HOA DU LICH TINH KON TUM SE DIEN RA VAO TRUNG TUAN THANG 12

Trong đó, chương trình khai mạc sẽ diễn ra tại Quảng trường 16/3 vào tối 14/12. Các hoạt động như liên hoan văn hóa ẩm thực, khai mạc triển lãm di sản văn hóa, trình diễn cây nêu, các trò chơi dân gian, liên hoan tạc tượng gỗ dân gian, giới thiệu sản phẩm du lịch và tổ chức tua du lịch dã ngoại cũng đồng loạt diễn ra trong ngày 14/12. Hoạt động điểm nhấn của Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum đó là lễ hội đường phố sẽ diễn ra vào chiều 15/12 và chương trình trình diễn trang phục truyền thống sẽ diễn ra trong đêm bế mạc vào tối 16/12 tại Quảng trường 16/3.

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum đang được các cơ quan chức năng và các địa phương khẩn trương thực hiện. Với sự chuẩn bị chu đáo và với nhiều hoạt động mang đậm nét văn hóa, Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum sẽ là ngày hội của cán bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum và là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Văn Hiển – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *