(kontumtv.vn) – Sáng 30/10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã tổ chức chương trình Giao lưu tuyên dương các mô hình thi đua tiêu biểu của phụ nữ lực lượng vũ trang Quân khu 5, giai đoạn 2016 – 2018. Đến dự, có lãnh đạo Cục Chính trị Quân khu 5, lãnh đạo các cơ quan Chính trị, Hội Phụ nữ các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang Quân khu 5.

TUYEN DUONG CAC MO HINH THI DUA TIEU BIEU CUA PHU NU LLVT QUAN KHU 5

Thực hiện phong trào thi đua, trong 2 năm qua, phụ nữ lực lượng vũ trang Quân khu 5 đã phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, dù công tác trong lĩnh vực nào cũng luôn cố gắng học tập, đẩy mạnh thi đua lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc. Các tập thể hội đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, chú trọng đa dạng hóa các hình thức thi đua, gắn với các đối tượng phụ nữ, cụ thể như mô hình Phụ nữ mẫu mực về điều lệnh chính quy, Bát nước thao trường, Phụ nữ với chất lượng bữa ăn bộ đội, Câu lạc bộ gia đình phụ nữ quân nhân hạnh phúc… Thông qua việc triển khai các mô hình thi đua, đã giúp cho các cấp hội khẳng định vai trò, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ, đoàn kết hội viên phụ nữ góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Tại chương trình giao lưu, đại diện các mô hình thi đua tiêu biểu của phụ nữ LLVT Quân khu 5 đã chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong hoạt động công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ. Qua đó, nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, xuất sắc và bền vững, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu trong Chương trình hành động của Đại hội đại biểu Phụ nữ LLVT Quân khu 5 đề ra trong giai đoạn 2016 – 2021.

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã trao Bằng khen cho 12 tập thể có mô hình tiêu biểu xuất sắc và Cục Chính trị Quân khu 5 trao Giấy khen cho 09 tập thể có mô hình tiêu biểu.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *