(konutmtv.vn) – Sáng 17/1,  Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị gặp mặt đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo, kiều bào, thân nhân kiều bào cùng các nguyên lãnh đạo của đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020.

Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga cùng đại diện các sở, ban ngành; nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh các thời kỳ.

UY BAN MTTQ VIET NAM TINH GAP MAT DAI DIEN CAC TANG LOP NHAN DAN TET NGUYEN DAN

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga thông báo về tình hình kinh tế – xã hội năm 2019, phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2020 của tỉnh và công tác chỉ đạo chăm lo Tết cho nhân dân, các đối tượng chính sách trong dịp Tết Nguyên đán.

Thực hiện chăm lo Tết cho nhân dân, tỉnh đã hỗ trợ tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; chỉ đạo hỗ trợ trên 10,5 tỷ đồng cho gần 19.000 hộ nghèo; hơn 2,6 tỷ đồng cho trên 8.800 hộ cận nghèo; chỉ đạo các sở, ban ngành liên quan, các địa phương hỗ trợ trên 188 tấn gạo cứu đói.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt khẳng định, đạt được những thành quả trên nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và đóng góp của tất cả các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh; ghi nhận và biểu dương những thành quả mà nhân dân các dân tộc tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2019. Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, đồng thời bày tỏ mong muốn các tầng lớp nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào trong tỉnh tiếp tục chung sức, đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các tầng lớp  nhân dân, nhân sĩ trí thức, các chức sắc tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào bày tỏ sự vui mừng với những thành quả tỉnh nhà đạt được trong năm qua; mong muốn lãnh đạo tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển vững mạnh.

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *