(kontumtv.vn) – Sáng 29/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Đức Tuy đã có buổi làm việc với đại diện Công ty TNHH Triple Win Corporatinon (Thái Lan) và Công ty TNHH Kin Vạn Long, thành phố Đà Nẵng về Dự án Khu Khách sạn nghỉ dưỡng và thương mại cao cấp tại thành phố Kon Tum.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum làm việc với các nhà đầu tư
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum làm việc với các nhà đầu tư

Tại buổi làm việc, đại diện nhà đầu tư đã giới thiệu tổng quan mô hình Dự án đã được thiết kế cũng như tổng vốn dự kiến đầu tư Dự án.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy ghi nhận sự nỗ lực và quyết tâm đầu tư của nhà đầu tư cũng như sự kết nối đầu tư của đơn vị tư vấn; khẳng định tỉnh Kon Tum tin tưởng sự hợp tác đối với nhà đầu tư và mong muốn nhà đầu tư sớm hoàn thành các thủ tục đầu tư, kịp thời cung cấp cho tỉnh Kon Tum các thông tin đầu tư Dự án.

Tại buổi làm việc, các bên đã thảo luận và thống nhất, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư, tiến tới lập các thủ tục, hồ sơ cấp phép đầu tư để thực hiện Dự án. Phía nhà đầu tư chấp hành nghiêm chỉnh quy định tại Luật Đầu tư và các qui định khác có liên quan trong quá trình khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư và lập các thủ tục hồ sơ cấp phép đầu tư để thực hiện Dự án; thực hiện đầu tư dự án đảm bảo các tiêu chí qui định về chất lượng và các qui định liên quan. Đơn vị tư vấn chịu trách nhiệm với tỉnh Kon Tum về việc tìm hiểu và giới thiệu đúng năng lực nhà đầu tư tiềm năng cho dự án, bao gồm năng lực về vốn, kỹ thuật và kinh nghiệm  triển khai thực hiện Dự án.

Dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Triple Win Corporatinon và Công ty TNHH Kin Vạn Long.

                                                                                  Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *