(kontumtv.vn) – Trong 2 ngày 9 và 10/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum đơn vị bầu cử số 12 đã tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các xã Đăk Nên, Đăk Ring, Măng Bút và xã Đăk Tăng, huyện Kon Plông.

Tại các buổi tiếp xúc, UBMTTQVN huyện Kon Plông đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên. Các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri tại các xã.

KONPLONG

Các ứng cử viên bày tỏ vinh dự được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XI nhiệm kỳ 2016-2021; khẳng định nếu được bầu làm đại biểu nhân dân sẽ nỗ lực phấn đấu, thường xuyên liên hệ, gắn bó, lắng nghe ý kiến, kiến nghị, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri… Các ứng cử viên khẳng định sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, thiết thực đóng góp cho sự phát triển của huyện Kon Plông nói riêng và tỉnh Kon Tum nói chung. Đồng thời nâng cao chất lượng, hiệu quả, hiệu lực và chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh, xứng đáng với sự tín nhiệm, tin tưởng, gửi gắm của cử tri; toàn tâm, toàn ý phục vụ nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, giữ vững an ninh trật tự địa bàn. Với năng lực và kinh nghiệm công tác của mình, mỗi ứng cử viên đều khẳng định sẽ tích cực đóng góp tâm sức, trí tuệ vào công tác giảm nghèo, phát triển sản xuất, xây dựng kết cấu hạ tầng và dành nhiều thời gian đi thực tế, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển tải, phản ánh trên diễn đàn HĐND.

Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XI phát biểu, cử tri các xã của  huyện Kon Plông đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương.

CTV Thiều Vân – Phan Hoàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *