(kontumtv.vn) – Sáng 14/5, Ủy ban MTTQVN tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thực hiện quyền vận động bầu cử tại xã Măng Cành, huyện Kon Plông.

Dự buổi tiếp xúc có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum Dương Văn Trang; các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri. Nếu được cử tri tín nhiệm, các đại biểu sẽ đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri, mang tiếng nói của cử tri đến với Quốc hội đến với các cấp ngành của tỉnh; góp sức thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh, đưa tỉnh Kon Tum phát triển nhanh, bền vững trong thời gian tới, nhất là thực hiện có hiệu quả Đề án Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh và Đề án Phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Kon Tum mang đặc trưng riêng, vươn tầm trong nước và quốc tế. Thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giúp dân thoát nghèo bền vững; tập trung phát triển dược liệu ở các vùng có điều kiện thuận lợi, trong đó có huyện Kon Plông. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp vào đầu tư để đưa du lịch huyện Kon Plông lên một tầm cao mới và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Cùng với đó, quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, tạo việc làm cho thanh niên, nhất là vùng đồng bào DTTS; hỗ trợ, hướng dẫn nhân dân phát triển các loại cây dược liệu để từng bước tăng thu nhập, thoát nghèo bền vững.

Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động, các cử tri xã Măng Cành, huyện Kon Plông thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử quan tâm đầu tư, xây dựng huyện Kon Plông phát triển du lịch xứng với tiềm năng, lợi thế hiện có và trở thành điểm du lịch của quốc gia; quan tâm giúp nhân dân phát triển du lịch cộng đồng và giảm nghèo trong vùng đồng bào DTTS.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *