(kontumtv.vn) – “Khi trúng cử, các ứng viên đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh phải thực hiện đúng như lời hứa trước cử tri, dám nói, dám làm, dám bảo vệ quyền lợi chính đáng của cử tri”, đó là mong muốn của cử tri thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông tại buổi tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thực hiện quyền vận động bầu cử diễn ra vào chiều 14/5.

Dự buổi tiếp xúc có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng; Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum Dương Văn Trang; các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Trình bày Chương trình hành động trước cử tri thị trấn Măng Đen, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh đều bày tỏ quyết tâm sẽ thực hiện đúng chương trình hành động đã cam kết, góp phần cùng các cấp ngành của tỉnh tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh, đưa tỉnh Kon Tum nói chung và huyện Kon Plông nói riêng ngày càng phát triển. Nếu trúng cử, các đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh sẽ làm tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, góp tiếng nói tích cực cho Quốc hội, HĐND tỉnh và hiện thực những nguyện vọng chính đáng của cử tri thành các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Các ứng cử viên hứa với cử tri khi được bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh sẽ đóng góp sức lực và hiểu biết của mình, hiến kế giúp cho tỉnh Kon Tum, huyện Kon Plông hoàn thành được các chỉ tiêu đã xác định, như phát triển và xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Kon Tum mang tính đặc trưng trong nước và quốc tế; đặc biệt là quan tâm xây dựng Măng Đen phát triển xứng tầm là khu du lịch sinh thái quốc gia. Cùng với đó, quan tâm bảo tồn, phát huy giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ nhân dân phát triển dược liệu để từng bước nâng cao thu nhập, thoát nghèo bền vững.

Cử tri thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử phải thực hiện đúng như lời hứa trước cử tri và dám nói, dám làm, dám bảo vệ quyền lợi chính đáng của cử tri; thể hiện được vai trò của một người đại biểu dân cử, vai trò của đảng viên trước nhân dân, gần dân, sát dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; quan tâm đầu tư hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông để thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng huyện Kon Plông nói riêng, tỉnh Kon Tum nói chung phát triển.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *