(kontumtv.vn) – Ngày 12/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026  thực hiện quyền vận động bầu cử tại huyện Kon Rẫy. Dự buổi tiếp xúc có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, ứng cử viên ĐBQH khóa XV trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm tiếp xúc cử tri, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đã trình bày chương trình hành động của mình với cử tri. Các ứng cử viên bày tỏ, nếu được cử tri huyện Kon Rẫy tín nhiệm bầu vào Quốc hội, HĐND tỉnh sẽ cống hiến hết mình vì sự nghiệp phát triển của đất nước, vì cuộc sống của nhân dân; đặc biệt, đối với huyện Kon Rẫy là một huyện miền núi, vùng đồng bào DTTS còn nhiều khó khăn, đời sống vật chất và tinh thần còn nhiều thiếu thốn, các ứng cử viên sẽ có chương trình hành động cụ thể, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Cử tri huyện Kon Rẫy đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh, đồng thời mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ xứng đáng là đại biểu của nhân dân, làm tròn sứ mệnh phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với Quốc hội, HĐND tỉnh.

CTV Y Nhàn – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *