(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Ủy ban Dân tộc do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc  Sơn Phước Hoan làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết huyện Ngọc Hồi.

Ủy ban Dân tộc chúc Tết huyện Ngọc Hồi
Ủy ban Dân tộc chúc Tết huyện Ngọc Hồi

Đến thăm và chúc Tết UBND huyện Ngọc hồi, sau khi nghe lãnh đạo UBND huyện báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện năm 2015 và triển khai thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn trong thời gian qua, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Sơn Phước Hoan đã chúc mùng và biểu dương những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đạt được trong công tác phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo. Đồng thời nhấn mạnh, bước sang năm mới 2016, các cấp  ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện. Trước mắt cần tập trung giúp đỡ để nhân dân đón Tết cổ truyền của dân tộc an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính thân năm 2016, Thứ trưởng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi đón một năm mới vui tươi, an khang, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng UBND huyện Ngọc Hồi, Đồn Biên phòng Dục nông và Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện, mỗi đơn vị một suất quà trị giá 3,5 triệu đồng; trao tặng 60 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo dân tộc thiểu số, gia đình chính sách tại 2 xã Đăk Dục và Đăk Nông, mỗi suất trị giá 500.000đ.

                                                                          CTV Thu Trang – Tuyết Mai

                                                                                  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *